• Kinh doanh trong thời đại 4.0
    “Kỹ thuật số”, hay “số hóa” các hoạt động kinh doanh là xu hướng phát triển tất yếu của mọi doanh nghiệp muốn đột phá trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Kỹ thuật số có thể làm gián đoạn hoạt động của nhiều công ty “già cỗi”, nhưng cũng tạo thời cơ cho các tập đoàn công nghệ như Facebook hay Amazon tăng trưởng kỷ lục.
  • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
    Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa?
  • Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
    Chúng ta đang ở điểm khởi đầu của một cuộc cách mạng sẽ thay đổi sâu sắc cách chúng ta sống, làm việc và liên hệ với nhau – "Cách mạng công nghiệp lần thứ tư". Xét về quy mô, tầm vóc và độ phức tạp, hiện tượng được coi là cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư này không giống bất kỳ điều gì mà nhân loại từng trải qua.
  • Al trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0
    AI giờ đây đã không còn là khái niệm xa lạ nữa. Nó có mặt ở mọi nơi: trong điện thoại, trong xe ô tô, trong những trải nghiệm mua sắm, ứng dụng hẹn hò, ở trong bệnh viện, ngân hàng hay ở trên các tin tức. Một cuộc chạy đua về AI đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Mọi giám đốc doanh nghiệp, những nhà quản lý, người khởi nghiệp, nhà đầu tư, tư vấn viên, nhà hoạch định chính sách ...
  • Ấn phẩm : " Thương hiệu với nhà quản lý"
    Cuốn sách vinh dự là cuốn sách duy nhất trong mảng sách kinh tế - kinh doanh đạt giải thưởng Sách Hay năm 2005 cho lần xuất bản đầu tiên của Nhà Xuất bản Sự thật phát hành do Hiệp hội Phát hành Sách Việt Nam tổ chức Hội đồng Đánh giá bởi các luận điểm và sáng tạo của người Việt Nam trong tri thức về quản trị thương hiệu.  
  • Sự tuyệt chủng của con người kinh tế
    Trước thời buổi hội nhập kinh tế toàn cầu, nước ta kiên định xây dựng một nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đây chính là một cuốn sách cần đọc để hoà nhập mà không hòa tan.
Đối tác